ประชาสัมพันธ์

ประกาศจังหวัดยะลา เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป แหน่ง เจ้าพนักงานธุรการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศจังหวัดยะลา เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป แหน่ง เจ้าพนักงานธุรการ
ประกาศโรงพยาบาลยะลา เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ ความสามารถในการปฎิบัติงานในหน้าที่ (สอบภาคปฎิบัติ) และมีสิทธิ์เข้ารับการประเมินความรู้ ความเหมาะสมกับตำแหน่ง (สอบสัมภาษณ์) เพื่อเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานราชการทั่วไป โรงพยาบาลยะลา ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศโรงพยาบาลยะลา เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ ความสามารถในการปฎิบัติงานในหน้าที่ (สอบภาคปฎิบัติ) และมีสิทธิ์เข้ารับการประเมินความรู้ ความเหมาะสมกับตำแหน่ง (สอบสัมภาษณ์) เพื่อเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานราชการทั่วไป โรงพยาบาลยะลา ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการ
ประกาศโรงพยาบาลยะลา เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการประเมินสมรรถนะด้านความรู้ ความสามารถเฉพาะตำแหน่ง (สอบข้อเขียน) และมีสิทธิ์เข้ารับการประเมินความรู้ ความสามารถในการปฏิบัติงานในหน้าที่ (สอบภาคปฏิบัติ) เพื่อเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานราชการทั่วไป โรงพยาบาลยะลา ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ธุรการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศโรงพยาบาลยะลา เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการประเมินสมรรถนะด้านความรู้ ความสามารถเฉพาะตำแหน่ง (สอบข้อเขียน) และมีสิทธิ์เข้ารับการประเมินความรู้ ความสามารถในการปฏิบัติงานในหน้าที่ (สอบภาคปฏิบัติ)  เพื่อเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานราชการทั่วไป โรงพยาบาลยะลา ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ธุรการ
ประกาศจังหวัดยะลา เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการประเมินสมรรถนะ กำหนดวัน เวลา และสถานที่ในการประเมินสมรรถนะเพื่อเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานราชการ โรงพยาบาลยะลา ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ธุรการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศจังหวัดยะลา เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการประเมินสมรรถนะ กำหนดวัน เวลา และสถานที่ในการประเมินสมรรถนะเพื่อเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานราชการ โรงพยาบาลยะลา ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ธุรการ
ประกาศโรงพยาบาลยะลา เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป
ึคลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศโรงพยาบาลยะลา เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป